• (iOS) Hello Neighbor ચીટ્સ પોઈન્ટ વધારે છે

    ------------------------------------------
    ▶▶▶▶ Hello Neighbor ANDROID ◀◀◀◀
    ------------------------------------------
    ▶▶▶▶ Hello Neighbor IOS ◀◀◀◀
    ------------------------------------------
    ------------------------------------------
    ▞▞▞ ચીટ્સ પોઈન્ટ વધારે છે ▞▞▞
    ------------------------------------------
    ▞▞▞ Hello Neighbor 2022 version ▞▞▞
    ------------------------------------------
    ------------------------------------------

    હું બધી સમીક્ષાઓમાં જે જોઉં છું તેના પર આ એક અલગ સમીક્ષા છે પરંતુ પ્લે સ્ટોર કહે છે કે નામાં જાહેરાત ચિહ્ન શામેલ છે. પણ છતાં પાડોશી મને પકડે પછી હું રમી શકતો નથી. તે કાં તો જાહેરાતો જોવાની જાહેરાતોને અક્ષમ કરવા અથવા ખરીદીઓ પુનઃસ્થાપિત કરવા માટે પૂછે છે પરંતુ તેમ છતાં હું જાહેરાતો જોવા પર ક્લિક કરું છું અને હું ત્યાં જ બેઠો છું. કાળી સ્ક્રીન કંઈ કરવા માટે નથી tinybuild આને ઠીક કરો

    તે ખરેખર એક સારી રમત છે જે મને ખરેખર ગમે છે, અને ગ્રાફિક્સ કોઈ સમસ્યા નથી પરંતુ હું મોટાભાગે કોઈ પણ વસ્તુને પકડી શકતો નથી જેના કારણે મને ખૂબ પકડવામાં આવે છે! પ્લીઝ આ નાની ભૂલને ઠીક કરો.

    કચરો, માત્ર પ્રમાણિક કચરો. સાચું કહું તો રમત પરના ગ્રાફિક્સ સહન કરવા યોગ્ય છે, જાહેરાતો હેરાન કરે છે અને મોટાભાગે તેનો કચરો છે. મારો પ્રામાણિક અભિપ્રાય, હું તેને રમવાનું પસંદ નથી કરતો.

    હું જેને પ્રેમ કરું છું તે દરેક માટે હું રુટ કરું છું પરંતુ એક પકડ એ છે કે આપણે ફક્ત એક જ અભિનય રમી શકીએ છીએ અને આપણે તેને નફરત કરીએ છીએ તેથી કૃપા કરીને એક અપડેટ કરો જેથી કરીને અમે તમામ કૃત્યો રમી શકીએ. અને જ્યારે કંપની અપડેટ કરે છે ત્યારે ગેમને xbox iPhone એન્ડ્રોઇડ અને અન્ય દરેક ઉપકરણો જેવી જ બનાવે છે પરંતુ મને આ રમત ગમે છે જો હું fgteev ની જેમ રમવા માંગુ તો હું વધુ સ્ટાર આપીશ કારણ કે તેમની પાસે પહેલાથી જ તમામ કાર્યો છે અને તેમની જેમ શું રમવું અને તેમની જેમ ખૂબ જ મજા કરવી અને 5સ્ટાર્સ ના કહી શકતો નથી


  • Commentaires

    Aucun commentaire pour le moment

    Suivre le flux RSS des commentaires


    Ajouter un commentaire

    Nom / Pseudo :

    E-mail (facultatif) :

    Site Web (facultatif) :

    Commentaire :